Tầm Quan Trọng Của Trải Nghiệm Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Quản Lý - Vận Hành Tòa Nhà

Xu hướng thị trường toàn cầu đang ngày càng phát triển, nhu cầu về một dịch vụ quản lý – vận hành toàn diện luôn được tìm kiếm và ưu tiên lựa chọn nhằm nâng cao trải nghiệm của cư dân và Khách hàng, hướng đến những giá trị lâu dài cho Chủ đầu tư.

Dịch vụ quản lý – vận hành hướng đến Khách hàng

Một dịch vụ quản lý – vận hành truyền thống bao gồm các hoạt động liên quan đến phát triển, vận hành và bảo trì các hệ thống kỹ thuật bên trong tòa nhà. Tuy nhiên, với thị trường phát triển như hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp quản lý và Chủ đầu tư đã thay đổi chiến lược, lấy Khách hàng làm yếu tố cốt lõi để tạo nên một dịch vụ với chất lượng vượt trội.

Đây cũng chính là yếu tố giúp giữ chân Khách hàng hay cư dân tại dự án. Vì lý do đó mà Chủ đầu tư ngày càng quan tâm hơn những trải nghiệm của cư dân và Khách hàng. Thông qua đó thu hút thêm nhiều Khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm của Khách hàng

Công nghệ

Thói quen và nhu cầu làm việc – sinh sống của Khách hàng đã xuất hiện một sự thay đổi lớn sau hơn 2 năm ứng phó với dịch bệnh. Việc tăng cường bảo mật thông tin và đảm bảo sức khỏe cho cư dân hay Khách hàng sử dụng dịch vụ trong tòa nhà là một trong những vấn đề cần được quan tâm hàng đầu. Cùng với đó là mong muốn cải thiện tốc độ phản hồi và khả năng đáp ứng nhanh các yêu cầu hỗ trợ từ cư dân và Khách hàng. 

Chính vì thế, ứng dụng công nghệ thông minh vào công tác quản lý – vận hành sẽ giúp giải quyết các yêu cầu hỗ trợ từ phía cư dân và khách thuê một cách nhanh chóng. Thuận tiện hơn trong quá trình cập nhật thông tin và đảm bảo sức khỏe cho cư dân và khách thuê. 

Với phần mềm Taisei VN, cư dân và khách thuê dễ dàng tiếp cận các thông tin của tòa nhà thông qua ứng dụng trên điện thoại. Thay vì giao tiếp bằng phương thức truyền thông như bảng tin hay liên lạc trực tiếp với Ban Quản lý tòa nhà. Điều này cũng giúp Ban Quản lý có thể kịp thời nắm bắt tình hình và hỗ trợ xử lý các vấn đề một cách nhanh nhất.  

Phần mềm quản lý Taisei VN cũng góp phần giúp đơn giản hóa các quy trình giữa Chủ đầu tư và Ban Quản lý tòa nhà nhờ vào việc cập nhật và lưu trữ tự động, đẩy nhanh quá trình xử lý các thủ tục hành chính.

Untitled-6-1

Taisei VN ứng dụng các công nghệ thông minh vào quy trình quản lý - vận hành

An ninh

Là yếu tố thứ 2 trong việc nâng cao trải nghiệm của cư dân và Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại tòa nhà. Chỉ trong những tháng đầu năm của 2023, đã xảy ra rất nhiều vụ cháy nổ hoặc mất an ninh – trật tự tại các chung cư, tòa nhà. Điều này đã tác động mạnh mẽ đến hình ảnh thương hiệu và chất lượng cuộc sống của cư dân - Khách thuê tại dự án. Chủ đầu tư cần quan tâm và chú trọng nhiều hơn đến các yếu tố về an ninh, tổ chức các buổi diễn tập, tập huấn thường xuyên để đảm bảo an toàn cho cư dân và Khách thuê. 

Đồng thời, việc lựa chọn một đơn vị thực hiện an ninh trong tòa nhà cũng cần chú ý, nên lựa chọn các đơn vị có uy tín và bề dày kinh nghiệm lâu năm và cần có kế hoạch quản lý – giám sát chặt chẽ để đảm bảo việc kiểm soát an ninh được thực hiện tối ưu nhất. 

Tại Taisei VN, với hệ sinh thái đa ngành nghề, mang đến cho Chủ đầu tư một giải pháp toàn diện bao gồm cả dịch vụ an ninh với phương án được xây dựng chuyên biệt. Và được đảm nhận bởi đội ngũ nhân sự an ninh tinh nhuệ, trang bị đầy đủ các trang thiết bị, luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ và ứng phó với các tình huống, sự cố xảy ra.

An ninh - bảo vệ tại dự án Taisei VN quản lý

Taisei VN cung cấp một dịch vụ an ninh - bảo vệ chuyên biệt

Chuỗi hoạt động dành cho cư dân và Khách thuê

Thấu hiểu Khách hàng để mang đến những trải nghiệm riêng biệt, đó chính là điều mà Taisei VN luôn quan tâm. Chúng tôi chú trọng đến từng hoạt động dành riêng cho cư dân và Khách hàng, không chỉ là người lớn mà cả trẻ nhỏ. 

các hoạt động tại dự án

Các hoạt động được tổ chức định kỳ và thường xuyên tại dự án

Taisei VN luôn mong muốn mang đến cho Khách hàng một dịch vụ với chất lượng vượt trội, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, quảng bá văn hóa thông qua các sự kiện, hoạt động được tổ chức định kỳ tại dự án. 

Với cương vị là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực quản lý – vận hành tòa nhà, Taisei VN đặt ra những tiêu chuẩn riêng biệt và không ngừng nỗ lực để nâng cao trải nghiệm của Khách hàng. Góp phần xây dựng một cộng đồng dân cư vững mạnh, văn minh và mang đến nhiều lợi ích dài hạn cho Chủ đầu tư.

…………………………………….

Thông tin liên hệ:

Taisei VN

Địa chỉ: P. 1901 Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Call Center: 0909 411 885  |  0911 401 955  |   0979 045 766

Email: Cs@caresolutions.com.vn 

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/altarahospitalitygroup/

Facebook: https://www.facebook.com/altara.com.vn/