Quản lý dịch vụ Khách hàng

Đảm bảo chất lượng dịch vụ tại các bộ phận của khách sạn, xử lý các yêu cầu và phản hồi của khách hàng để duy trì sự hài lòng. Altara Hospitality Group áp dụng các hệ thống quản lý thông minh (PMS - Property Management System) để tối ưu hóa quy trình đặt phòng, quản lý thông tin Khách hàng và hỗ trợ vận hành. Hệ thống này giúp giảm thiểu sai sót, nâng cao hiệu suất và cải thiện trải nghiệm Khách hàng.   

 

Cung cấp giải pháp tư vấn chiến lược quản lý dịch vụ Khách hàng toàn diện, giúp doanh nghiệp xây dựng hệ thống chăm sóc Khách hàng chuyên nghiệp. Altara Hospitality Group phân tích hành vi Khách hàng, xác định các điểm chạm quan trọng trong hành trình Khách hàng và tối ưu hóa trải nghiệm. Chúng tôi hỗ trợ thiết lập quy trình chăm sóc Khách hàng phù hợp với từng giai đoạn phát triển, từ thu hút, chuyển đổi đến giữ chân Khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và trung thành lâu dài.   

nhan-vien-khach-san-chao-khach-hang

Với sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng kỹ thuật số, Altara Hospitality Group triển khai các hệ thống chăm sóc Khách hàng đa kênh (omnichannel) giúp doanh nghiệp tương tác hiệu quả với Khách hàng thông qua điện thoại, email, mạng xã hội và ứng dụng di động. Chúng tôi tích hợp các công nghệ CRM (Quản lý quan hệ Khách hàng) hiện đại, giúp quản lý dữ liệu khoa học, hỗ trợ doanh nghiệp phân tích nhu cầu và cung cấp các dịch vụ cá nhân hóa để gia tăng giá trị cho Khách hàng.   

nhan-vien-cham-soc-khach-hang

Đội ngũ chăm sóc Khách hàng chính là cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp và Khách hàng. Altara Hospitality Group cung cấp các chương trình đào tạo chuyên sâu về kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống cho đội ngũ. Chúng tôi còn hỗ trợ xây dựng các chỉ số đánh giá hiệu quả dịch vụ Khách hàng (KPI) để liên tục cải thiện chất lượng, giúp doanh nghiệp vượt xa kỳ vọng của Khách hàng, tạo nên lợi thế cạnh tranh bền vững trên thị trường.   

Dịch vụ khác

Nghiên cứu các xu hướng du lịch và nhu cầu của Khách hàng để điều chỉnh chiến lược kinh doanh hợp với nhu cầu của từng nhóm Khách hàng, từ khách du lịch đến khách công tác. Dịch vụ của Altara Hospitality Group tập trung vào tối ưu hóa doanh thu thông qua việc xây dựng chiến lược khai thác các nguồn thu như phòng ở, F&B, cho thuê không gian sự kiện. Chúng tôi kết hợp với quy trình tài chính chặt chẽ để kiểm soát chi phí, thúc đẩy gia tăng lợi nhuận tối đa và tăng trưởng bền vững. 
Altara Hospitality Group tập trung vào tối ưu hóa giá trị tài sản bất động sản thông qua các giải pháp quản lý và khai thác hiệu quả. Chúng tôi hỗ trợ Khách hàng tìm kiếm Đối tác thuê phù hợp, quản lý vận hành tài sản và tối ưu hóa nguồn thu từ hoạt động cho thuê.    
Chúng tôi triển khai các chiến lược tiếp thị đa kênh như quảng cáo trực tuyến, hợp tác với OTA (Online Travel Agencies), tổ chức sự kiện PR… Các hoạt động này giúp tăng cường độ nhận diện thương hiệu và thu hút Khách hàng mục tiêu. 
Đội ngũ nhân sự của Altara Hospitality Group được tuyển chọn và đào tạo đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo sự chuyên nghiệp, tận tâm trong phục vụ. Đội ngũ nhân sự thường xuyên được cập nhật kiến thức và kỹ năng mới nhất qua các khóa đào tạo chuyên sâu, nhằm mang lại dịch vụ chất lượng cao nhất cho Khách hàng.  
Chúng tôi giúp khách sạn tối ưu hóa ngân sách, giám sát thu chi và tối đa hóa lợi nhuận và cung cấp các báo cáo tài chính chính xác, phân tích hiệu quả kinh doanh và đưa ra các chiến lược tài chính phù hợp. Với sự quản lý chặt chẽ, khách sạn có thể duy trì sự ổn định tài chính và phát triển bền vững.   
Đảm bảo mọi trang thiết bị trong khách sạn luôn hoạt động hiệu quả và trong tình trạng tốt nhất. Chúng tôi thực hiện bảo trì định kỳ, xử lý sự cố khẩn cấp và vệ sinh thường xuyên để giữ cho các khu vực công cộng và phòng ốc luôn sạch sẽ, an toàn. Đồng thời, Chúng tôi cũng liên tục nâng cấp cơ sở vật chất để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng.  
Dịch vụ quản lý an ninh và an toàn của Altara Hospitality Group đảm bảo một môi trường an toàn tuyệt đối cho Khách hàng và nhân viên tại khách sạn. Chúng tôi triển khai các biện pháp bảo vệ tài sản, kiểm soát ra vào, an toàn phòng cháy chữa cháy và phòng ngừa sự cố khẩn cấp. Với hệ thống giám sát hiện đại và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, khách sạn luôn được đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối.