Dịch Vụ Quản Lý - Vận Hành Chung Cư Chuẩn Nhật

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế - xã hội, các tòa nhà cao tầng ngày càng phát triển mạnh hơn, bao gồm các tòa nhà chung cư. Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự là chuyên gia trong lĩnh vực, Taisei VN không chỉ mang đến cho Khách hàng những thông tin thị trường hữu ích mà trên hết là những giải pháp quản lý – vận hành chung cư toàn diện, giúp Khách hàng tối ưu chi phí, thời gian và nhân lực.    

 

Quản lý – vận hành chung cư là gì?  

Quản lý – vận hành chung cư là công việc quản lý liên quan đến mọi hoạt động của tòa nhà chung cư như kỹ thuật, nhân sự, vệ sinh, an ninh – bảo vệ… nhằm đảm bảo chất lượng cuộc sống và an toàn của cư dân.     

Ban quản lý chung cư là bộ phận kết nối giữa Chủ đầu tư và cư dân, có nhiệm vụ tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, thắc mắc của cư dân, mang đến sự hài lòng cao nhất cho cư dân khi sinh sống và làm việc tại chung cư.    

Quản lý - vận hành chung cư (1)

Quản lý - vận hành chung cư 

Vì sao nên sử dụng dịch vụ quản lý – vận hành chung cư 

Để quản lý – vận hành chung cư một cách hiệu quả sẽ cần đến sự hỗ trợ của các đơn vị quản lý chuyên nghiệp bởi:     

Tiết kiệm thời gian và chi phí     Đảm bảo an toàn – an ninh    Trung hòa lợi ích giữa Chủ đầu tư và cư dân    Gia tăng giá trị của chung cư    

Chủ đầu tư có thể hoàn toàn tự quản lý – vận hành chung cư, tuy nhiên, điều này gây mất rất nhiều thời gian và chi phí khi phải tự làm tất cả. Thay vào đó, Chủ đầu tư có thể lựa chọn các đơn vị quản lý – vận hành uy tín với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. Đẩy nhanh quá trình làm việc và mang lại hiệu quả tối ưu hơn.     

Bảo đảm an toàn bằng việc áp dụng hệ thống an ninh tiên tiến cũng như thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng máy móc thiết bị định kỳ, áp dụng các quy trình hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế và được xây dựng riêng theo tính đặc thù của từng dự án.    

Thay Chủ đầu tư quản lý vận hành mọi hoạt động của tòa nhà, giúp quá trình vận hành thống nhất đạt hiệu quả quản lý tốt nhất. Lắng nghe, thấu hiểu và đưa ra các giải pháp nhằm tư vấn, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho cả Chủ đầu tư và cư dân.    

Không ngừng cải tiến dịch vụ để đáp ứng nhu cầu thị trường luôn thay đổi cũng như khoa học kỹ thuật hiện đại. Điều này giúp công trình thêm điểm cộng không nhỏ trong mắt Khách hàng.     

Taisei VN – đơn vị quản lý – vận hành chung cư chuyên nghiệp 

Vận dụng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp quản lý – vận hành tòa nhà, quản lý tài sản cùng sự am hiểu về thị trường Việt Nam, Taisei VN mang đến cho Khách hàng một dịch vụ quản lý chung cư với tiêu chuẩn Nhật Bản. Dựa trên 4 trụ cột triết lý là Khách hàng – nhân viên – cộng đồng, xã hội – tính liên tục và cải tiến. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Taisei VN đang là đối tác uy tín của nhiều dự án trọng điểm không chỉ bởi chất lượng dịch vụ đỉnh cao mà còn từ phong cách phục vụ chuẩn Nhật Omotenashi. Khi đến các dự án mà Taisei VN quản lý và vận hành, Khách hàng sẽ dễ dàng nhận thấy được sự chuẩn bị chỉn chu và phục vụ tận tâm.    

(Hình-ảnh-thái-độ-phục-vụ-theo-tinh-thần-Omotenashi)

Tinh thần Omotenashi 

Từ những chi tiết nhỏ nhất đến mùi hương của sảnh, nhiệt độ hành lang hay khu vực tiếp khách đều được đội ngũ phục vụ thực hiện chi tiết nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại Taisei VN đều phải tham gia đào tạo nghiệp vụ trong 6 tháng với các thao tác đơn giản trên nhằm mang lại chất lượng dịch vụ từ tận trái tim, vượt hơn cả sự mong đợi của Khách hàng.    

Với mong muốn áp dụng  tinh thần Omotenashi      trong từng hành động mang đến sự hài lòng cao nhất cho Khách hàng, Chúng tôi không ngừng rèn luyện, trau dồi, duy trì kỹ năng để luôn tạo ra những giá trị vượt bậc cho cộng đồng, Khách hàng và nhân viên của Chúng tôi. Hệ thống chăm sóc Khách hàng của Taisei VN luôn hoạt động 24/7, sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết các sự cố trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, đội ngũ quản lý luôn nhìn nhận những thách thức, sự cố có khả năng xảy ra và đề xuất giải pháp phù hợp với tình hình thực tế. Thể hiện sự chân thành, tỉ mỉ, chỉn chu trong từng dịch vụ của Taisei VN mang đến cho Khách hàng.    

……………………………………. 

Thông tin liên hệ: 

Taisei VN 

Địa chỉ: P. 1901 Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. 

Call Center: 0909 411 885  |  0911 401 955  |   0979 045 766 

Email:  Cs@caresolutions.com.vn    

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/altarahospitalitygroup/ 

Facebook: https://www.facebook.com/altara.com.vn/ 

 

 

 

Bài viết liên quan

Ngày Quốc tế Phụ nữ không chỉ đơn thuần là một ngày lễ mà còn là dịp để tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời đã cống hiến hết mình cho xã hội và công việc. Bằng tất cả sự trân trọng và nhiệt thành, Altara Hospitality Group chuẩn bị một sự kiện thật sự đáng nhớ dành riêng cho phái đẹp vào ngày 8/3/2025. Đây cũng là dịp đặc biệt để thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các thành viên.      
Tết Ất Tỵ 2025 đang đến gần, mang theo hơi thở của mùa xuân tràn ngập khắp mọi nơi. Trong từng góc nhỏ văn phòng Altara Hospitality Group, không khí chuẩn bị đón Tết tràn ngập và rộn ràng. Chậu cúc vàng, li xì đỏ, bánh tét xanh… được trang trí tỉ mỉ, mang đến một không gian ấm áp và rộn ràng, sẵn sàng chào đón năm mới sắp về.   
Bên cạnh nhiệm vụ mở rộng khả năng cung ứng giải pháp “may đo” theo nhu cầu chuyên biệt của Khách hàng, Altara Hospitality Group chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp, giúp các thành viên trở nên gắn bó, tạo nên một đại gia đình Altara Hospitality Group thịnh vượng và giữ vững vị thế tiên phong.  
Tháng 12 vừa qua, Altara Hospitality Group đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho toàn thể nhân viên, tạo cơ hội thắt chặt tình đoàn kết, xây dựng lộ trình phát triển và nâng cao chuyên môn. Những hoạt động này là minh chứng rõ nét cho cam kết của Chúng tôi trong việc xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh và phát triển nguồn nhân lực chất lượng, góp phần tạo nên sự phát triển bền vững.     
Kể từ Quý 4/2024, Taisei VN, đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý tài sản hàng đầu tại Việt Nam, chính thức công bố chuyển đổi thương hiệu thành Altara Hospitality Group. Việc chuyển đổi này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển, khẳng định cam kết mạnh mẽ của Taisei VN trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm sống cho cư dân các dự án bất động sản, đồng thời mở rộng quy mô hoạt động sang lĩnh vực tư vấn phát triển dự án, khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng, thương mại, dịch vụ.            
Đêm tiệc Gala Dinner của Altara Hospitality Group đã tổ chức thành công vào ngày 06/12/2024 vừa qua tại Lotte Hotel Saigon với sự hiện diện đông đủ của Quý Khách hàng, Quý Đối tác và toàn thể nhân viên.      
Ngày 07/12/2024, lễ ký kết hợp tác giữa Altara Hospitality Group và Công ty Cổ phần Xây dựng, Đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong Conic đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu khởi đầu mạnh mẽ cho vai trò Tư vấn Quản lý Vận hành dự án của Altata Hospitality Group tại dự án Conic Boulevard.     
Sáng ngày 29/11/2024, Altara Hospitality Group và Công ty Cổ phần Bất động sản EximRS đã ký kết hợp tác chiến lược trong việc quản lý - vận hành dự án Sapphire Gem Hải Phòng. Sự kiện này đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển năng lực quản lý - vận hành các dự án nằm trong khu vực phát triển trọng điểm của Altara.     
Ngày 8/11/2024, tại văn phòng, Altara Hospitality Group đã tổ chức buổi đào tạo “Trí tuệ nhân tạo (AI) và ứng dụng” cho Cán bộ - Nhân viên (CB - NV). Tham gia buổi đào tạo là các nhân sự nắm giữ vị trí quan trọng đến từ các phòng ban của Altara Hospitality Group. 
Viết tiếp hành trình “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc”, sau chuyến đi đến Mái ấm Tương Lai tại tỉnh Bình Thuận, chuyến xe chở các thành viên của Taisei VN cùng những phần quà đong đầy tình thương lại tiếp tục di chuyển đến Mái ấm Minh Tâm - chùa Linh Sơn, một trong những nơi nuôi dưỡng trẻ em mồ côi tại TP.HCM.
Chương trình “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” là hành trình để Taisei VN kết nối những tấm lòng hảo tâm, cùng chung tay sẻ chia khó khăn và gửi trao động lực để các em nhỏ vững tin trong cuộc sống. Chúng tôi đã chuẩn bị những món quà mang đầy yêu thương và hy vọng để trao tận tay các “thiên thần nhỏ” tại Mái ấm Tương Lai, tỉnh Bình Thuận.