Ngày 8/11/2024, tại văn phòng, Altara Hospitality Group đã tổ chức buổi đào tạo “Trí tuệ nhân tạo (AI) và ứng dụng” cho Cán bộ - Nhân viên (CB - NV). Tham gia buổi đào tạo là các nhân sự nắm giữ vị trí quan trọng đến từ các phòng ban của Altara Hospitality Group.
Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang trở thành công cụ hỗ trợ thúc đẩy sự đổi mới và phát triển của Altara Hospitality Group. Buổi đào tạo có sự góp mặt của diễn giả đầu ngành trong lĩnh vực đào tạo trí tuệ nhân tạo, mang đến nhiều góc nhìn sâu sắc về bản chất của AI và cách công nghệ này ảnh hưởng đến sự phát triển của ngành. Tại buổi học, giảng viên đã giới thiệu cho thành viên khái niệm, lịch sử, nguyên lý cơ bản và bản chất của các mô hình trí tuệ nhân tạo, các kỹ thuật đặt câu lệnh (prompt) để khai thác một cách hiệu quả các mô hình AI phục vụ cho công việc hằng ngày một cách hiệu quả hơn. Từ đó, các thành viên có thể nâng cao hiệu quả hoạt động và tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp.
Altara Hospitality Group hướng tới ứng dụng AI trong quản lý - vận hành
Không chỉ dừng lại ở lý thuyết, các thành viên được thực hành cách áp dụng AI vào công việc thường ngày. CB - NV học được cách sử dụng các công cụ AI để tạo tài liệu, lập kế hoạch, tạo bảng Excel, tạo file PowerPoint, sáng tạo nội dung truyền thông một cách hiệu quả… giúp tiết kiệm thời gian và giảm bớt những công đoạn phức tạp. Đặc biệt, AI chính là công cụ đắc lực trong quản lý dữ liệu, bảo mật thông tin và là công cụ hỗ trợ trong mọi khâu quản lý - vận hành doanh nghiệp. AI giúp phát hiện lỗi nhanh chóng, gợi ý các giải pháp khắc phục và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Altara Hospitality Group hướng tới ứng dụng AI trong quản lý - vận hành
Buổi học kết thúc với sự hào hứng từ tất cả thành viên và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho CB - NV Altara Hospitality Group tiếp tục khám phá những tiềm năng của AI. Trí tuệ nhân tạo không còn là khái niệm xa lạ mà đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, giúp tối ưu hoá quy trình làm việc, hỗ trợ phân tích dữ liệu, chăm sóc Khách hàng tốt hơn và mang lại những giá trị vượt trội. Đây cũng là động lực để các thành viên Altara Hospitality Group nâng cao kỹ năng và kiến thức của mình trong tương lai.
--------------------------
Thông tin liên hệ:
Altara Hospitality Group
Địa chỉ: P. 1901 Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Call Center: 0909 411 885 | 0911 401 955 | 0979 045 766
Email: Cs@caresolutions.com.vn
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/altarahospitalitygroup
Facebook: https://www.facebook.com/altara.com.vn