Taisei VN Đổi Mới Để Thành Công

Taisei VN không ngừng cập nhật những xu hướng phát triển mới để tạo nên sự khác biệt, thành công và khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Sự đổi mới trong công tác quản lý - vận hành không chỉ giúp Chúng tôi có được sự linh hoạt trong quản lý, tối ưu hóa hiệu suất mà còn nâng cao sự cạnh tranh của doanh nghiệp.   

     

Những đổi mới trong công tác quản lý - vận hành tòa nhà của Taisei VN   

1. Quản lý chuyên nghiệp   

Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 đã mở ra nhiều cơ hội mới cho công tác quản lý và vận hành. Việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, big data, internet vạn vật (IoT)... giúp Chúng tôi quản lý và vận hành một cách hiệu quả. Tất cả dữ liệu của tòa nhà được lưu trữ và quản lý trên cùng một hệ thống, giúp đảm bảo được thông tin, dữ liệu và hạn chế thất lạc. Taisei VN có thể lưu trữ được nhiều thông tin, dữ liệu Khách hàng, hợp đồng cho đến thông tin của nhân sự... Điều này giúp hoạt động quản lý trở nên hiệu quả, an toàn và chuyên nghiệp.          

2. Dễ dàng hỗ trợ và tăng sự hài lòng của cư dân   

Trong công tác quản lý và vận hành tòa nhà, Taisei VN áp dụng phần mềm quản lý tòa nhà giúp kết nối giữa ban quản lý và cư dân và các tiện ích mở rộng. Quý cư dân có thể nhận được thông báo, phản hồi, hỗ trợ nhanh chóng thông qua một hệ thống quản lý tập trung. Đây là phương thức đơn giản và thuận tiện hơn so với cách liên lạc một chiều truyền thống. 

app-cu-dan

3. Chú trọng bảo mật thông tin   

Việc sử dụng nhiều công nghệ số, việc bảo mật thông tin trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Sự đổi mới trong quản lý - vận hành không chỉ áp dụng công nghệ mà còn đảm bảo an toàn và bảo mật dữ liệu của tổ chức. Đặc biệt trong công tác quản lý tòa nhà, khi lượng thông tin của Khách hàng là cực kì lớn, nếu bị rò rỉ sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và chất lượng không chỉ của doanh nghiệp đó mà còn của cả đơn vị quản lý.          

4. Chủ động quản lý rủi ro   

Taisei VN luôn duy trì tính chủ động quản lý rủi ro thay vì bị động phản ứng sự cố ngoài mong đợi. Quản lý rủi ro giúp nâng cao sự an toàn, tăng cường sự linh hoạt, khả năng đổi mới để ứng phó và đảm bảo an toàn cho cư dân. Hệ thống có kế hoạch nhắc nhở cho việc bảo trì và bảo dưỡng cụ thể. Bên cạnh đó, còn cung cấp số liệu thống kê chính xác người quản lý phòng ngừa và ứng phó với những rủi ro, giúp vận hành tòa nhà một cách ổn định.          

5. Tối ưu chi phí cho Chủ đầu tư   

Với công tác quản lý thủ công tốn nhiều nhân công và công đoạn thì việc tích hợp quản lý trên một hệ thống là giải pháp tối ưu cho nhà quản lý. Không phải phân bổ từng nhân sự để quản lý và báo cáo từng tòa nhà giúp tối ưu chi phí cho Chủ đầu tư và tạo sự thuận tiện trong việc quản lý - vận hành. 

du-an-taisei-vn-dang-quan-ly-van-hanh

Taisei VN cung cấp dịch vụ quản lý - vận hành tòa nhà chuyên nghiệp    

Taisei VN tự hào về chất lượng dịch vụ đẳng cấp và luôn cải tiến không ngừng giá trị của doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, Chúng tôi mang đến những giải pháp quản lý và vận hành tối ưu, phù hợp với nhu cầu của Khách hàng và nâng cao giá trị tòa nhà. Sự đổi mới trong công tác quản lý - vận hành giúp Taisei VN trở nên hoàn thiện, tạo ra thành tựu mới và khẳng định vị thế trong nền kinh tế cạnh tranh ngày nay. Taisei VN vinh dự là người đồng hành trong hành trình áp dụng những đổi mới cho những công trình bất động sản. Hãy liên hệ ngay với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ chu đáo nhất.           

-----------------------   

Thông tin liên hệ:   

Taisei VN   

Địa chỉ: P. 1901, Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.   

Hotline: 093 3797 355   

Email:  Cs@caresolutions.com.vn    

LinkedIn:  https://www.linkedin.com/company/altarahospitalitygroup/   

Facebook:  https://www.facebook.com/altara.com.vn/   

 

 

 

Bài viết liên quan

Ngày Quốc tế Phụ nữ không chỉ đơn thuần là một ngày lễ mà còn là dịp để tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời đã cống hiến hết mình cho xã hội và công việc. Bằng tất cả sự trân trọng và nhiệt thành, Altara Hospitality Group chuẩn bị một sự kiện thật sự đáng nhớ dành riêng cho phái đẹp vào ngày 8/3/2025. Đây cũng là dịp đặc biệt để thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các thành viên.      
Tết Ất Tỵ 2025 đang đến gần, mang theo hơi thở của mùa xuân tràn ngập khắp mọi nơi. Trong từng góc nhỏ văn phòng Altara Hospitality Group, không khí chuẩn bị đón Tết tràn ngập và rộn ràng. Chậu cúc vàng, li xì đỏ, bánh tét xanh… được trang trí tỉ mỉ, mang đến một không gian ấm áp và rộn ràng, sẵn sàng chào đón năm mới sắp về.   
Bên cạnh nhiệm vụ mở rộng khả năng cung ứng giải pháp “may đo” theo nhu cầu chuyên biệt của Khách hàng, Altara Hospitality Group chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp, giúp các thành viên trở nên gắn bó, tạo nên một đại gia đình Altara Hospitality Group thịnh vượng và giữ vững vị thế tiên phong.  
Tháng 12 vừa qua, Altara Hospitality Group đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho toàn thể nhân viên, tạo cơ hội thắt chặt tình đoàn kết, xây dựng lộ trình phát triển và nâng cao chuyên môn. Những hoạt động này là minh chứng rõ nét cho cam kết của Chúng tôi trong việc xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh và phát triển nguồn nhân lực chất lượng, góp phần tạo nên sự phát triển bền vững.     
Kể từ Quý 4/2024, Taisei VN, đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý tài sản hàng đầu tại Việt Nam, chính thức công bố chuyển đổi thương hiệu thành Altara Hospitality Group. Việc chuyển đổi này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển, khẳng định cam kết mạnh mẽ của Taisei VN trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm sống cho cư dân các dự án bất động sản, đồng thời mở rộng quy mô hoạt động sang lĩnh vực tư vấn phát triển dự án, khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng, thương mại, dịch vụ.            
Đêm tiệc Gala Dinner của Altara Hospitality Group đã tổ chức thành công vào ngày 06/12/2024 vừa qua tại Lotte Hotel Saigon với sự hiện diện đông đủ của Quý Khách hàng, Quý Đối tác và toàn thể nhân viên.      
Ngày 07/12/2024, lễ ký kết hợp tác giữa Altara Hospitality Group và Công ty Cổ phần Xây dựng, Đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong Conic đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu khởi đầu mạnh mẽ cho vai trò Tư vấn Quản lý Vận hành dự án của Altata Hospitality Group tại dự án Conic Boulevard.     
Sáng ngày 29/11/2024, Altara Hospitality Group và Công ty Cổ phần Bất động sản EximRS đã ký kết hợp tác chiến lược trong việc quản lý - vận hành dự án Sapphire Gem Hải Phòng. Sự kiện này đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển năng lực quản lý - vận hành các dự án nằm trong khu vực phát triển trọng điểm của Altara.     
Ngày 8/11/2024, tại văn phòng, Altara Hospitality Group đã tổ chức buổi đào tạo “Trí tuệ nhân tạo (AI) và ứng dụng” cho Cán bộ - Nhân viên (CB - NV). Tham gia buổi đào tạo là các nhân sự nắm giữ vị trí quan trọng đến từ các phòng ban của Altara Hospitality Group. 
Viết tiếp hành trình “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc”, sau chuyến đi đến Mái ấm Tương Lai tại tỉnh Bình Thuận, chuyến xe chở các thành viên của Taisei VN cùng những phần quà đong đầy tình thương lại tiếp tục di chuyển đến Mái ấm Minh Tâm - chùa Linh Sơn, một trong những nơi nuôi dưỡng trẻ em mồ côi tại TP.HCM.
Chương trình “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” là hành trình để Taisei VN kết nối những tấm lòng hảo tâm, cùng chung tay sẻ chia khó khăn và gửi trao động lực để các em nhỏ vững tin trong cuộc sống. Chúng tôi đã chuẩn bị những món quà mang đầy yêu thương và hy vọng để trao tận tay các “thiên thần nhỏ” tại Mái ấm Tương Lai, tỉnh Bình Thuận.